โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

ลาบ้านเก่า...เข้าบ้านใหม่


Aims Astro



ถาม – ตอนนี้ดิฉันกำลังมีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย จนอยากย้ายออกไปจากที่อยู่ในปัจจุบัน
ดวงบอกได้ไหมคะว่าจะได้บ้านใหม่เมื่อไหร่


ที่อยู่อาศัยมีความสำคัญมากต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ ถ้าได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีก็ทำให้มีความสุข มีจิตใจที่สดใส ตรงกันข้ามถ้าหากต้องอาศัยในที่ที่มีสิ่งแวดล้อมไม่เหมาะสม มีมลภาวะต่างๆ ก็ย่อมทำให้เกิดความทุกข์ขึ้นได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านแทบตลอดทั้งวัน คือเป็นทั้งที่ทำงาน ที่กินและที่นอนด้วยค่ะ ในทางโหราศาสตร์นั้นเราสามารถทราบได้ว่าที่อยู่อาศัยของแต่ละคนจะมีจุดดีและจุดด้อยอย่างไร รวมทั้งบอกได้ด้วยว่ามีเกณฑ์ย้ายบ้านเมื่อไหร่ค่ะ


ดังเรื่องราวของคุณอแมนด้า (นามสมมติ) ลูกค้าหญิงวัยประมาณ ๕๐ ปี ซึ่งเคยตรวจดวงกันมาก่อน ตามดวงชะตาแล้วเธอเป็นคนที่มีความสามารถสูง มีความรับผิดชอบ ครอบครัวมั่นคง ฐานะทางการเงินดี ชีวิตมีอุปสรรคน้อย ฯลฯ นอกจากนี้คุณอแมนด้ามีความสนใจศึกษาธรรมะ ทำทานรักษาศีลมานานหลายปีแล้วค่ะ ในการตรวจดวงกันครั้งล่าสุดหลังจากอ่านดวงชะตาแล้ว พบว่าลูกค้าหญิงคงมีเรื่องไม่สบายใจอยู่พอสมควร เพราะดาวตนุลัคน์จรไปอยู่ในเรือนธาตุไฟมาเกือบปี อีกทั้งมีดาวธาตุลมจรมาทับลัคนาตั้งแต่ราวครึ่งปีก่อน เมื่ออ่านดาวอื่นๆ ที่ร่วมให้ความหมาย ก็สรุปความได้ว่าตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ คุณอแมนด้าจะร้อนใจง่ายกว่าปกติ มีจิตใจที่ไม่ค่อยสงบนักค่ะ


เมื่ออ่านดวงได้อย่างนั้น ประโยคแรกที่ได้ทักลูกค้าหญิงไปคืออีกประมาณหนึ่งเดือนครึ่งนับจากนี้ ชีวิตของเธอจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ห่างจากความวุ่นวายต่างๆ มากกว่าเดิม เพราะดาวตนุลัคน์จะย้ายไปอยู่ในเรือนที่ทำให้ความว้าวุ่นทางใจลดลง คุณอแมนด้าซึ่งอาศัยอยู่ในต่างประเทศถามว่าจะได้ย้ายบ้านไหม จึงพิจารณาดาวพันธุของดวงชะตา (ดาวเจ้าการเรื่องที่อยู่อาศัย) พบว่าจะย้ายเข้าไปในเรือนที่ให้ความหมายว่าได้ที่อยู่อาศัยใหม่ ในอีกประมาณ ๕๐ วันนับจากวันที่ตรวจดวงกันนี้ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกันกับที่ชีวิตของลูกค้าหญิงดูจะมีความสงบ มีความสบายใจกว่าเดิมด้วยค่ะ


สอบถามคุณอแมนด้าว่าที่อยู่อาศัยในปัจจุบันของเธอเป็นอย่างไร ลูกค้าหญิงเล่าว่าที่ต้องหาที่อยู่ใหม่เพราะที่อยู่อาศัยเดิมมีปัญหา คือคอนโดที่เช่าอยู่มีผนังบาง ได้ยินเสียงรบกวนตลอดเวลา ทั้งเสียงสนทนาและเสียงเดินลงเท้าหนักๆ จากเพื่อนบ้านที่อยู่ชั้นบน ซึ่งรบกวนความสงบเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ตัวเธอเองก็ต้องระวังว่าตัวเองจะเผลอส่งเสียงดังจนรบกวนผู้อื่นด้วยหรือเปล่า เรียกว่าต้องใช้ชีวิตแบบระแวดระวังอยู่เสมอ บอกเธอไปว่าอย่างนั้นก็สอดคล้องกับดวงชะตานะคะ ได้บ้านใหม่ครั้งนี้ชีวิตจะมีความสุขสงบกว่าเดิมแน่นอน จากนั้นคุณอแมนด้าก็ได้สอบถามดวงชะตาด้านอื่นๆ ซึ่งก็ได้ให้ข้อมูลแก่เธอไปจนครบถ้วนค่ะ




"...การเปลี่ยนบ้านใหม่เป็นตัวอย่างที่ดีของการเปลี่ยนภพเปลี่ยนภูมิ
เพราะที่อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมจะเป็นตัวกำหนด
ว่าทุกๆ วันคุณจะรู้สึกเป็นสุขหรือเป็นทุกข์ประมาณใด
ระยะแรกอาจปีติโสมนัสหรือผ่องใสกับความใหม่ของบ้านมาก
และแม้ระยะต่อมาจะเริ่มชาชิน แต่ก็มีความสุขความพอใจในที่อยู่เป็นพื้นฐาน
บุญจะไม่ลงมือก่ออิฐถือปูนสร้างบ้านสวยๆให้คุณอยู่
แต่บุญจะทำให้ คุณมีสิทธิ์ได้อยู่บ้านสวยๆในทำเลเหมาะๆ
บ้านที่เป็นบ้านของคุณอย่างแท้จริงนั้น อาจเป็นเงาสะท้อนของตัวคุณเอง
เพียงแต่ไม่ได้อยู่ในกระจกเงา แต่ตั้งอยู่บนที่ดินผืนที่คุณมีสิทธิ์เป็นเจ้าของ
ถ้าจิตและกรรมของคุณแตกต่างไปมากๆ
กระทั่งบ้านเก่าของคุณรองรับไม่ไหว จะมีเหตุบีบคั้นให้หาบ้านใหม่
และมักเป็นบ้านที่สอดคล้องกับจิตและ กรรมใหม่ของคุณโดยตรง..."



จาก เกมกรรม โดย ดังตฤณ




ปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องใหญ่ที่มีผลต่อสุขภาพกายและใจของเราค่ะ ดังนั้นถ้าพบปัญหาใดๆ แล้วถ้าโยกย้ายได้ก็ควรทำ แต่หากยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้ ก็คงต้องหาทางบรรเทาด้วยวิธีการต่างๆ อย่างเหมาะสม ส่วนใครที่มีที่อยู่อาศัยที่ดีอยู่แล้ว ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ส่วนผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่ใหม่ ก็ขอให้ได้บ้านที่ตรงใจ ไร้ปัญหาทั้งคุณภาพการก่อสร้างและเพื่อนบ้านค่ะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP