โหรา (ไม่) คาใจ Astro FAQ

มีเกณฑ์ย้ายที่ทำงาน


Aims Astro



ถาม – ดิฉันได้ยินข่าวมาว่าจะมีการปรับเปลี่ยนเกิดขึ้นในบริษัทที่ทำงานอยู่
ทำให้พนักงานหลายคนรวมทั้งดิฉันด้วยจำเป็นต้องย้ายไปทำงานที่สาขาอื่นที่ไกลจากบ้าน
ดวงบอกได้ไหมคะว่าเรามีเกณฑ์ต้องย้ายจริงๆ หรือไม่และเมื่อไหร่



ความเปลี่ยนแปลงของสรรพสิ่งในโลกเป็นสิ่งที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้ค่ะ ในเรื่องของหน้าที่การงานนั้นหลายคนจำเป็นต้องโยกย้ายไปทำงานไกลบ้าน ซึ่งสำหรับบางคนก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะภาระและเงื่อนไขของชีวิตที่แตกต่างกันไป การวางแผนรับสถานการณ์ไว้ล่วงหน้าโดยมีโหราศาสตร์เป็นหนึ่งในแนวทางก็อาจจะช่วยให้การเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นไปได้อย่างราบรื่นขึ้นค่ะ


ดังเรื่องราวของคุณแมคเคนซี่ (นามสมมติ) ลูกค้าหญิงวัยประมาณสี่สิบปี ซึ่งได้ตรวจดวงกันมาก่อนหน้านี้แล้วหลายครั้งค่ะ ตามดวงแล้วเธอเป็นคนที่มีความสามารถสูง รับผิดชอบและตั้งใจทำงาน ฐานะความเป็นอยู่ก็มีความมั่นคงมาก และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดีค่ะ คุณแมคเคนซี่เล่าว่าตอนนี้กังวลว่าจะต้องย้ายที่ทำงานหรือไม่ จึงนัดตรวจดวงชะตาในคราวนี้ค่ะ


ในเรื่องของการโยกย้ายของลูกค้านั้น เมื่ออ่านดวงชะตาแล้วพบว่าดาวพันธุจร (ดาวเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยประจำรอบอายุนั้นๆ) ได้เคลื่อนไปอยู่ในภพสหัชชะจร (ในที่นี้หมายถึงการเดินทางระยะสั้นๆ) และอ่านความหมายของดาวอื่นๆ ประกอบด้วย สรุปความได้ว่าจะมีการสัญจรออกจากถิ่นที่อยู่อาศัยเดิมเป็นระยะทางที่ไกลพอสมควรอยู่บ่อยครั้ง แต่เป็นการจากไปเพียงชั่วคราว หรือไปๆ กลับๆ เรื่องราวนี้จะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เมื่อลัคนาจรสัมพันธ์กับดาวที่เกี่ยวกับการโยกย้ายค่ะ


เมื่อทำนายดวงชะตาไปอย่างนี้ คุณแมคเคนซี่บอกว่าเธอจำเป็นต้องย้ายตามนโยบายของที่ทำงานในช่วงปลายปีนี้จริงๆ ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แม้ว่าจะไม่อยากไปแต่ก็จำเป็นต้องไปเพราะไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่าในตอนนี้ ดังนั้นคุณแมคเคนซี่จึงพิจารณาว่าจะขอไปทำงานอีกที่หนึ่งที่ห่างจากบ้านไม่เกิน ๑๐๐ กิโลเมตร ถึงจะเป็นระยะทางที่ไกลแต่ในจังหวัดที่เธออาศัยอยู่นั้นการจราจรไม่ติดขัด ทำให้พอที่จะเดินทางไปกลับได้ แม้ว่าจะต้องทนเหนื่อยจากการเดินทางก็ตามที ฟังแล้วให้ข้อมูลแก่ลูกค้าเพิ่มเติมว่าและเรื่องการต้องไปไกลบ้านนี้จะกินเวลาประมาณสองปี ก็คงต้องอดทนสักหน่อยในช่วงดังกล่าวค่ะ


คุณแมคเคนซี่สอบถามเพิ่มเติมว่าการไปทำงานในที่ใหม่จะมีปัญหาหรือไม่ และมีสิ่งใดที่ควรจะระวังบ้าง อ่านดวงแล้วให้ข้อมูลไปว่าเรื่องที่ควรใส่ใจให้มากขึ้นคือการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะดาวที่หมายถึงอวัยวะส่วนกระดูกสันหลังนั้น ในพื้นดวงชะตาเดิมมีดาวที่ให้ความหมายถึงอาการปวดร่วมอยู่ด้วย การต้องนั่งรถไปทำงานที่ใช้เวลายาวนานกว่าเดิมอาจมีผลต่อกระดูกในส่วนนี้ ในส่วนของอุบัติเหตุร้ายแรงนั้น แม้ไม่ปรากฏในดวงชะตาแต่ก็ควรจะต้องไม่ประมาทอยู่ดีค่ะ


ส่วนในเรื่องการงานในที่ใหม่มีแนวโน้มว่าจะไม่แตกต่างจากที่เดิมมากนัก คือจะไม่ค่อยมีอุปสรรคและข้อผิดพลาด อีกทั้งเจ้านาย เพื่อนร่วมงานและลูกน้องจะสนับสนุนเป็นอย่างดี ซึ่งสิ่งนี้เกิดจากความใส่ใจในงานและการมีน้ำใจกับผู้อื่นตลอดเวลายาวนานกว่าสิบปีของคุณแมคเคนซี่ อันเป็นการสร้างกรรมดีในเรื่องงานอย่างสม่ำเสมอค่ะ ลูกค้าบอกว่าฟังแล้วมีกำลังใจขึ้นมากทีเดียว จะตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุดต่อไปเพื่อความมั่นคงของตนเองและครอบครัวค่ะ


ในชีวิตของคนเรา มีโอกาสพบช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยกันทั้งสิ้น ในเรื่องของหน้าที่การงานนั้น หากมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ทำให้ต้องโยกย้ายหรือแม้แต่ต้องหางานใหม่ การทำกรรมดีไว้ก่อน ด้วยการใส่ใจในหน้าที่ พัฒนาตัวเองสม่ำเสมอ วางแผนการเงินอย่างรอบคอบ มีไมตรีจิตต่อทุกคน ฯลฯ ย่อมช่วยให้ผ่านพ้นความยุ่งยากใดๆ ไปได้โดยไม่ยากค่ะ


(^/\^)



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


สำหรับท่านที่สนใจดูดวงกับคุณ Aims Astro สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ
http://sites.google.com/site/aimsastro/



แบ่งปันบทความนี้ให้เพื่อนๆ
Facebook! Twitter! Del.icio.us! Free and Open Source Software News Google! Live! Joomla Free PHP