Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - Amata

1
 _/\_ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ของทุกท่าน มารายงานผลให้ทราบว่า  o_embarrassed  2 วันที่ตั้งใจไว้ มันมีเหตุการณ์ที่มาพิสูจน์ใจเรามากมาย แล้วเราก็แพ้ จนได้ พยายามคิดดีๆ แต่การคิดลบมันมาก่อนเสมอระยะหนึ่ง แล้วเราถึง คิดบวกตาม แต่ก็พยายามอยู่ ก็ดีขึ้นบ้าง คิดทันแค่ 10% เท่านั้น
:( แต่ก็จะสู้ต่อไป
2
 ::01::สมาชิกใหม่ ขอร่วมอนุโมทนากับคุณNara ด้วยจ้า _/\_ เข้าใจนะ จิตเราบังคับยาก คุมยาก
เผลอไม่ได้เลย เร็วมาก เราก็เป็น คงต้องพยายามมากๆ นะ เอาใจช่วย สู้ ๆ ตามให้ทันนะ
สาธุ .... _/|\_
3
 :)สมาชิกใหม่จ้า คอมฯไม่คล่อง แต่ขออนุโมทนาบุญด้วยนะ  _/\_เก่งๆ  ::12::ยอดๆ  ::12::สำเร็จๆ น้า....เป็นอีก 1 กำลังใจสาธุ... _/|\_
4
 :)จากสมาชิกน้องใหม่ขออนุโมทนาบุญกับคุณดินสอสีม่วง และคุณAngle ด้วยจ๊ะ _/|\_ โลกเราน่าอยู่ขึ้นเยอะ มีผู้จิตเป็นกุศลอย่างคุณทั้ง 2 และอีกหลายๆท่าน ก็ขอแบ่งบุญให้ทุกๆท่านเช่นกันจ๊ะ คือเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่12-13 ได้นำเงินไปทำบุญ ทอดผ้าป่า,ทอดกฐิน,แจกหนังสือ-ทุนการศึกษาให้เด็กที่ขาดแคลนที่โคราช ,ถวายสังฆทาน .... ขอให้เราร่วมกันสร้างสะพานบุญ-ทาน กันต่อไปนะ  _/\_::33::
5
 :)ขอร่วมโครงการดีๆ มีคุณค่า ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ไปปรุงแต่งว่าผู้อื่นและคนรอบข้างเรา จะพยายามคิดในด้านบวกๆ และสิ่งดีๆ ของเขา ทุกคนมี 2 ด้านเสมอ แต่ที่ผ่านมาเราจะเพ่งโทษและมองเขาด้านลบ
มากกว่า ขอเปลี่ยนความคิดพยายาม ตั้งสติให้ดีก่อนเสมอๆ ขอเริ่มจาก 2 วันอย่างเคร่งครัดก่อนนะจ๊ะ  ::01::