Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - Think Plus

16
วะ วะ วะ ว้าว..  _/\_  อนุโมทนากับบุญทุกบุญ ความตั้งใจอันดีงามของทุกคนนะคะ ยังมีความตั้งใจทำ 2 วันฉันทำได้อยู๋เหมือนกันค่ะ แต่เป็นแบบแอบทำ ไม่ได้โพสลงกระทู้ อิอิ.. เพราะว่าที่ตั้งใจทำจะเป็นความรู้สึกล้วนๆเลยอ่ะค่ะ คิดออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ พยายามสร้างความเพียรให้ไปถึงเป้าหมายด้วยทีละนิดนะคะ   ::33::
17
อิอิ .. ลืมบอกไปค่ะ ว่าแอบแต่งกลอนตอนช่วง 2 วันที่ผ่านมาด้วย แต่ไม่เพราะและก้อไม่จบค่ะ  ???  มีเทคนิคแต่งกลอนเก่งๆดีๆ มาแนะนำบ้างมั้ยค่ะ เนี้ย ..  555
18
 2 วันผ่านไปแล้ว  และก็ไม่น่าเชื่อเลยว่าแค่ 2 วันจะสร้างปาฏิหาริย์ขึ้นได้ เพราะจิตใจได้เปลี่ยนแปลงไปมากๆอย่างที่คิดไม่ถึง ขอบคุณคุณพิมพ์พลอยมากๆนะคะ ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ก็ได้print กลอนแต่งเก็บไว้อ่านและระลึกถึงอยู่เสมอ ตั้งใจไว้ว่าจะเข้มแข็งให้ได้เพื่อเป็นเพื่อนคุณพิมพ์พลอยด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ  ;) _/\_
19
อนูโมทนานะคะ  ::01::  แล้วจะได้เข้ามาอ่านบอรด์อีก 2 วันด้วยหรือเปล่าค่ะเนี้ย  ::115::
20
ดีมากๆเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ นะคะ  แค่คุณJum มีความตั้งใจดีที่จะไม่โกรธ ก็ถือว่าจิตเป็นกุศลมากๆแล้วค่ะ  ::12::  :D
21
 _/|\_ ขอบคุณมากกๆเลยค่ะ คุณพิมพ์พลอย และคุณ Wanrawee ปลื้มมากๆจริงๆด้วย ..อิอิ  ::115::
22
 :D  ขอบคุณมากๆเลย  .. ซึ้งมากๆค่ะ ... ได้กำลังใจจากบทกลอนเยอะเลยค่ะ   _/\_ ::01::
23
ภายใน 2 วันนี้จะขอมองทุกสิ่งสิ่งในแง่ดี และ ไม่คิดร้ายกับใครค่ะ  อยากลองทำดูค่ะ อยากทำให้ได้มากๆเลย แต่แค่นี้ก้อยังแอบกลัวว่าจะทำไม่ได้ค่ะ  แต่ไม่เป็นไร ลองดูค่ะ  _/|\_ ::33::