Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - pa2neko

1
มารายงานตัวค่ะ ::-))))))))))))

วันนี้ตื่นหกโมงห้านาที แต่ด้วยความที่ไม่เคยชินกับการตื่นเช้าก็เลยนอนต่อ แต่นอนได้ไม่นานเพราะนึกถึงคำสัญญาที่ให้ไว้ก็เลยตื่นขึ้นมาตอนหกโมงห้าสิบนาทีค่ะ
วันพรุ่งนี้ถึงจะเป็นวันเสาร์แต่ก็จะตื่นก่อนเจ็ดโมงเช้าเช่นกันค่ะ เพราะถ้าทำเฉพาะวันธรรมดากว่าจะกลายเป็นนิสัยคงอีกนานเพราะฉะนั้นจะตื่นก่อนเจ็ดโมงเช้าทุกวันเลยค่ะ

ขอบพระคุณสำหรับกำลังใจทุกกำลังใจนะคะ
2
มารายงานตัวค่ะ ::-)

ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง รู้สึกแย่จังเลย ทำไมทำไม่ได้ ท้อแท้จัง นอกจากตื่นแต่เช้าไม่ได้แล้วยังไม่มีสมาธิเขียนทีสิสเลย จะต้องส่งเดือนหน้านี้แล้ว เฮ้อๆๆๆ โทรศัพท์ทางไกลไปคุยกับพ่อ พ่อบอกว่าลูกมาทำความดี มาเรียนสร้างความภาคภูมิใจให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคน จบช้าไม่เป็นไร ขอแค่อย่าท้อทำไปเรื่อยๆ ทำไมพ่อให้กำลังใจดีอย่างนี้นะ ดีใจจังที่เกิดเป็นลูกพ่อ

ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจนะคะ ถึงแม้จะไม่รู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้ากันแต่ก็ยังมีเมตตาให้กำลังใจ จะขอน้อมรับกำลังใจที่ให้ ขอตั้งใจใหม่ เริ่มพรุ่งนี้เช้าเลย มีนัดทำแลบตอนสิบโมงเช้า จะตื่นก่อนเจ็ดโมงเช้าให้ได้ค่ะ

3
เป็นนักเรียนที่ขี้เกียจมาก ตื่นสายแทบทุกวัน
ขออฺธิษฐานจิตตั้งใจตื่นแต่เช้า(ก่อนเจ็ดโมงเช้าวันธรรมดา)